บริษัทริส 999 จำกัด กำลังจัดทำระบบ จองที่พักออนไลน์และเปิดให้เช่าที่พักออนไลน์สำหรับผู้เป็นเจ้าของ เพื่อส่งเสิรมการท่องเที่ยว ตามนโยบายของรัฐบาล

















### ระบบริช999 กำลังจะพัฒนา Rich Rent ###

rich rent ได้ฉีกกฎของการทำงานทั่วไปโดยสิ้นเชิง เมื่อใครๆ ก็สามารถเปิดห้องพักให้ได้ เหมือนกับไปนอนบ้านเพื่อนเลยซึ่งเราจะมีโอกาสได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเจ้าบ้านได้ ส่วนในมุมมองทางธุรกิจคุณไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของกิจการโรงแรมหรือหอพัก คุณก็มีโอกาสสร้างรายได้จากการให้เช่าที่พักได้ หรืออาจจะทำธุรกิจห้องเช่าอยู่แล้ว เพียงแค่คุณมีห้องว่างสักห้องคุณก็สามารถสร้างรายได้ผ่าน richrent ได้ทันที โดยการเป็นเจ้าของบ้านเปิดห้องให้นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเข้าพักได้

ในส่วนของนักท่องเที่ยว เวลาที่ไปเที่ยวไม่จำเป็นต้องไปพักที่โรงแรมก็ได้ เพราะถ้าเข้าพักที่โรงแรมจะมีราคาสูง โดยคุณสามารถหาที่พักราคาถูกได้จากเว็บไซต์นี้ได้โดยตรงเลย มีที่พักให้เลือกหลากหลายอีกทั้งยังราคาถูกซะด้วย จะนอนป่านอนเขา ดูนกชมไม้ สามารถเลือกได้ตามใจชอบได้เลย

## แล้ว rich rent มีรายได้มาจากไหน? ##

เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้แล้วหลายคนก็คงเกิดความสงสัยว่าเว็บไซต์นี้ได้เงินมาจากไหน ซึ่งรายได้ของ Rich rent ได้ มาจากช่องทางเหล่านี้

เจ้าของที่พักคิดราคามาเท่าไหร่ rich rent จะบวกเพิ่มไปอีก 5 % เมื่อผู้เข้าพักจ่ายเงิน ทาง rich rent จะเก็บค่าธรรมเนียมจ่ายเงินอีก 3% จากเจ้าของที่พัก

ในส่วนของการพัฒนาในอนาคต ด้านการใช้งานในรูปแบบเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่นบนมือถือก็จะได้พัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ ให้ใช้งานง่ายอยู่เสมอ ซึ่งจะได้มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า Travel Story เชิญชวนให้ผู้เข้าพักบนแพลตฟอร์มนี้ได้ทำวิดีโอเกี่ยวกับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ได้รับ และโพสต์ลงบนแพลตฟอร์มนี้ แน่นอนว่าใครที่กำลังทำธุรกิจด้านที่พัก นี่คืออีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่น่าสนใจ

# ภายในเดือนนี้จะระบบ Rich Rent #
จะเสร็จเรียบร้อยและใช้งานได้ ประชาสัมพันธ์ล่วงหน้าคับ เข้าดูที่เว็บไซต์ 
www.richrent.club

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แจ้งข่าวเรื่องการจดทะเบียนพาณิชย์บริษัทจำกัด

แจ้งข่าวการพัฒนาระบบเว็บไซต์เพิ่มเติมของริสซัคเซส